Thursday, June 9, 2016

วิธีการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ที่มี สื่อสังคม 4 ตัวอย่าง






+

วิธีการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีสื่อสังคม: 4 ตัวอย่าง คุณกำลังมองหาวิธีการที่จะใช้สื่อสังคมเพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ? ทั้งสองรู้จักกันดีและ บริษัท เริ่มต้นกำลังผสมสื่อสังคมและ E-commerce ที่จะรวบรวมยอดขายเพิ่มขึ้น ในบทความนี้ป่วยแสดงให้คุณไม่เพียง แต่วิธีที่พวกเขากำลังทำ แต่วิธีการที่คุณสามารถทำมันเกินไป รวมสื่อสังคมและอีคอมเมิร์ซ บริษัท ได้พยายามที่จะตาข่ายสื่อสังคมและอีคอมเมิร์ซก่อนที่จะโดดเด่นที่สุดในปี 2012 เมื่อทุกคนจากช่องว่างที่จะ GameStop จะ JC Penney จบลง shuttering ร้านค้าของตนสื่อสังคม ผู้ชม werent พร้อมที่จะซื้อจาก Facebook หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ค้นหา 4 ตัวอย่างของวิธีการที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีสื่อสังคม บริษัท เป็นผู้บุกเบิกนำสังคมอีคอมเมิร์ซกลับโดยการบูรณาการเว็บไซต์เช่น Instagram กับเว็บไซต์ที่มีลักษณะคล้ายกับเว็บไซต์สังคมผู้ใช้มีความคุ้นเคยกับ (เช่น Pinterest) เลือนริ้วรอยในหมู่สื่อสังคมเว็บไซต์และ e-commerce ที่หมายถึงวิธีการเหล่านี้ทางการตลาดที่สำคัญจะไม่มีส่วนประกอบสแตนด์อะโลน แต่พวกเขากำลังขนาดใหญ่ตราผลักดันอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มยอดขาย # 1: การเชื่อมโยงกับรูปถ่ายสินค้าหน้าสินค้า สตรอมแฟน Instagram (ทั้งหมด 530,000 ของพวกเขา) กำลังมองหาการแก้ไขอย่างรวดเร็วของแนวโน้มล่าสุดและผลิตภัณฑ์ เมื่อแฟนหาผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับพวกเขาที่จะแสดงความคิดเห็นถามและวิธีการที่จะซื้อมัน Nordstrom เชื่อมโยงกับ Instagram อีคอมเมิร์ซและเว็บไซต์ของตน ในขณะที่สตรอมยังคงตอบสนองความคิดเห็นผู้ที่อยู่ใน Instagram พวกเขากำลังเริ่มต้นที่จะส่งคนไปยังเว็บไซต์ใหม่ของพวกเขา Pinterest ฟีเจอร์ที่ดึงในภาพถ่าย Instagram ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาและการเชื่อมโยงโดยตรงไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ Nordstrom สร้างเว็บไซต์ที่มี Like2Buy (โดย Curalate) จะร่วมเป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่มีการสู้รบอย่างมีนัยสำคัญของพวกเขา Instagram ผลที่ได้คือวิธีที่ง่ายขึ้นสำหรับแฟน ๆ ที่จะซื้อสินค้าที่พวกเขารักแล้วและมีสิทธิ วิธีที่คุณสามารถทำมันเกินไป หากคุณพร้อมที่จะลงทุนคุณสามารถลอง Like2Buy ตัวเองหรือดูที่ Olapic Olapic ช่วยให้คุณสามารถเผยแพร่ภาพผู้ใช้สร้างขึ้นในเว็บไซต์ของคุณในรูปแบบต่างๆ อย่างไรก็ตามทั้งสองตัวเลือกที่มีราคาแพง หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ราคาสมเหตุสมผลมากขึ้นคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการสร้างเว็บไซต์ของคุณเอง Pinterest แกนสำหรับสินค้าอีคอมเมิร์ซของคุณ มีมากมายของแม่แบบที่มีอยู่และผู้ใช้ Pinterest โรบินที่ดีจะได้รับการคัดเลือกเป็นบางส่วนของที่ดีที่สุดสำหรับ WordPress # 2: สร้างพื้นที่ที่คุ้นเคย ไม่ว่าคุณทำงานร่วมกับเว็บไซต์หรือโปรไฟล์สื่อสังคมของคุณเป็นนักการตลาดคำถามของคุณมักจะเป็น 8220 นั้นวิธีการที่เราสามารถสร้างรายได้ที่นี่ 8221; ยกตัวอย่างเช่น Pinterest เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสำหรับการตรวจสอบ เว็บไซต์ที่ทำให้ง่ายต่อการค้นหาความคิดใหม่และการจัดระเบียบของคุณเอง อาหารของมันเต็มไปด้วยภาพที่น่าสนใจและเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ในระยะสั้นคนรักมัน แต่คุณอาจจะไม่ได้มีการทำเงิน Wanelo ใช้การติดแท็ก Pinterests ที่ง่ายและการจัดเก็บภาษีที่มีสมาร์ท E-commerce เว็บไซต์สังคมพาณิชย์ Wanelo เป็นที่อยู่ปัญหาที่ พวกเขาได้สร้าง 8220; เว็บไซต์ช้อปปิ้งทางสังคมที่มีลักษณะเป็น display.8221 หน้าต่างการออกแบบที่ดี; ในคำอื่น ๆ ก็ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยของ Pinterest คล้ายกับ Pinterest ผู้เข้าชม Wanelo สามารถค้นหารายการที่พวกเขารักแท็กพวกเขาและจัดหมวดหมู่พวกเขาเข้าไปในคอลเลกชันน้อยเรียบร้อย เมื่อผู้ใช้เรียกดูและในที่สุดก็ซื้อจากร้านค้าร้านค้าในทางกลับกันที่ส่งเป็นส่วนหนึ่งของการขายแต่ละกลับไป Wanelo วิธีที่คุณสามารถทำมันเกินไป มีมากมายของการถ่ายภาพรูปแบบจับแพะชนแกะสไตล์ออกมีที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างแกลเลอรี่ของแต่ละบุคคล คุณสามารถใช้การผสมและตรงกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างชุดทั้งหมดและเชื่อมโยงไปยังร้านค้าอีคอมเมิร์ซของคุณ รูปแบบที่นิยม Sentinell ช่วยให้การประเภทเดียวกันของฟังก์ชั่นแกลลอรี่ แต่ยังถือคลิป YouTube และ Vimeo ถ้า youd ชอบที่จะรวมวิดีโอ # 3: การใช้งานข้อเสนอแนะลูกค้า เช่นเดียวกับ Wanelos และ Polyvores ออกมีแฟนซีช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหารวบรวมและซื้อสินค้าจาก บริษัท ต่างๆ ในการตั้งตัวเองนอกเหนือก็ยังมีการบอกรับสมาชิกรายเดือนกล่อง (กล่องแฟนซี) ที่ให้อาหารรสเลิศ เพื่อที่จะองค์ประกอบทางสังคมมามีอะไรบ้าง? Fancys 2 ล้าน + สมาชิกช่วยพระ (ผ่านการออกเสียงลงคะแนน) อาหารที่แสดงขึ้นมาในแต่ละเดือนกล่อง ขอให้สมาชิกแฟนซีสำหรับใส่กับเนื้อหาในแต่ละเดือนกล่อง ส่งเสริมให้ชนิดของการป้อนข้อมูลของลูกค้าต่อไปนี้ตอกย้ำว่าแฟนซีแท้จริงความสำคัญกับลูกค้าและค่าคิดเห็นของพวกเขา เป็นวิธีที่ดีในการสร้างความภักดีแบรนด์และทำกำไรได้ในเวลาเดียวกัน วิธีที่คุณสามารถทำมันเกินไป โลจิสติกของการตั้งค่าบริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของชำร่วยที่อยู่ห่างไกลมีส่วนร่วมมากเกินไปที่จะครอบคลุมในเวลาเพียงหนึ่งบทความ แต่คุณยังสามารถได้รับประโยชน์จากด้าน curation ใช้เว็บไซต์ของคุณและโปรไฟล์สื่อสังคมที่จะขอให้ลูกค้าสิ่งที่ theyd ต้องการจะดูในเดือนข้างหน้ากล่อง รูปแบบโมเดิร์นสุดยอดนิตยสารสำหรับ WordPress ช่วยให้คุณพระและย้ำผลิตภัณฑ์เหล่านั้นและช่วยให้ผู้ใช้ในการทบทวนและผลิตภัณฑ์อัตรา แน่นอนถ้า youd ค่อนข้างคุณสามารถโฆษณาสินค้าของคุณบนเว็บไซต์ curation และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและการจราจรของพวกเขา! # 4: ภาพรวมของลูกค้าในหน้าสินค้า BlackMilk บริษัท ที่ทุ่มเทให้กับการทำกางเกงผู้หญิงมากกว่าเพียงแค่แฟชั่นถามลูกค้าที่จะใช้ภาพของตัวเองสวมใส่ผลิตภัณฑ์และติดแท็กภาพที่พวกเขาร่วมกันเมื่อพวกเขาไปยัง Instagram หรือ Facebook ตัวเลขของ บริษัท ถ้าคุณจะใช้เวลา selfie สวมใส่ผลิตภัณฑ์ของตนทำไมไม่ใช้ร่วมกับลูกค้ารายอื่น ๆ ? เว็บไซต์ได้มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการติดแท็กภาพถ่ายโดยใช้ Facebook และ Instagram เชิญลูกค้าที่จะแบ่งปันภาพของตัวเองในการใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณสำหรับหลักฐานทางสังคมเพิ่ม BlackMilk ดึงภาพ hashtagged ลงในหน้าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเพื่อให้ลูกค้าอื่น ๆ สามารถดูว่าเหมาะกับเสื้อผ้าและดูเหมือนกับคนอื่น ๆ และดูว่าสนุกก็คือการสวมใส่ นำหลักฐานทางสังคมไปยังหน้าสินค้าที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะส่งเสริมให้ผู้เข้าชมที่จะซื้อ เพื่อให้หน้าผลิตภัณฑ์นี้ฟังก์ชั่นดูหนังสือ BlackMilk ใช้แสดง ดู. ขาย add-on ที่ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม Shopify Add-on ช่วยให้ผู้ใช้ซูม, หมุน, สปินและผลิตภัณฑ์กรองเพื่อดูว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการเช่นเดียวกับการซื้อโดยตรง วิธีที่คุณสามารถทำมันเกินไป BlackMilk มีจำนวนมากของการทำงานที่น่าอิจฉาว่าร้านค้าอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ จะฉลาดที่จะแจ้งให้ทราบและอาจใช้ ในการเพิ่มชนิดของเทคโนโลยีนี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณเองที่มีมากมายของ Instagram ปลั๊กอินสำหรับ WordPress (และเว็บไซต์สแตนด์อะโลน) ที่จะแสดงรูปภาพที่มีแท็กของคุณเช่นเดียวกับผู้ใช้อื่น ๆ ภาพถ่ายในแถบด้านข้างของเว็บไซต์ของคุณ ไปยังคุณ คุณมีคนที่ช้อปปิ้งเว็บไซต์ของคุณหาสินค้าของคุณบน Instagram และ hashtagging ภาพของตัวเองหรือใช้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ของคุณ ใช้ประโยชน์จากการที่มีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคนที่จะซื้อในขณะนี้ สร้างความคุ้นเคย Pinterest เว็บไซต์เช่นเดียวกับการนำง่ายคล้ายกันทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกสบายใจ ดึงฟีด Instagram ผลิตภัณฑ์ของคุณและการเชื่อมโยงโดยตรงไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับแฟน ๆ และลูกค้าที่จะซื้อในจุดโดยไม่ต้องคลิกไปในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คลิกไปยังเว็บไซต์และซื้อผลิตภัณฑ์ คาดว่าจะเห็นการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้นเป็นเว็บไซต์ที่เริ่มต้นที่จะรองรับการสำรวจอะไรที่เป็นไปได้เมื่อเว็บไซต์สื่อสังคมและ E-commerce ชน คุณคิดอย่างไร? มีคุณพยายามบูรณาการสื่อสังคมที่มีเว็บไซต์ของคุณอีคอมเมิร์ซมากขึ้น? เครื่องมืออะไรที่คุณใช้? แบ่งปันความคิดของคุณด้านล่าง!




No comments:

Post a Comment